Stærðfræði hringekkja

Í stærðfræði höfum við verið í hringekkju, en það er bara á föstudögum en þá fer ég á milli bekkja og vinn allskonar verkefni. Ég lærði allt þetta sem ég nefni nýtt og hafði meira en svo gaman af því. Hjá Önnu höfum við gert ýmisleg verkefni t.d. ljóð um mælingar sem virkar einhvernvegin svona:

M.....

Æ.....

L.....

I......

N.....

G.....

A......

R.....

Hjá Helgu hef ég t.d. lært um prímtölur en það eru t.d. 13= 1+3=4. Hjá Auði hef ég lært um ýmislegt eins og líkur þá meina ég eins og: hvað eru margar líkur á að...  Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rebekka K Björgvinsdóttir
Rebekka K Björgvinsdóttir
Ég heiti Rebekka og er hálf finnsk 13 ára og er í Ölduselsskóla. Þetta er skóla blogg

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband